welcome-banner
All News
EDG chia sẻ video HLV "sấy khô người" các tuyển thủ vì xếp đáy BXH LPL

EDG chia sẻ video HLV "sấy khô người" các tuyển thủ vì xếp đáy BXH LPL

Sau khi rơi vào chuỗi thua 6 trận liên tiếp, EDG đã chia sẻ công khai video HLV Clearlove “sấy khô người” các thành viên tại phòng nghỉ nhà thi đấu LPL.

Từng là đội tuyển tập hợp hàng loạt những ngôi sao tại LPL và lên ngôi vô địch CKTG 2021, thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn EDG đã nhanh chóng trở thành đội tuyển “tầm trung” và hiện tại là đội xếp đáy bảng xếp hạng LPL Mùa Xuân 2024.

Sau ngày thi đấu gần nhất với WE, EDG đã cán mốc chuỗi thua 6 trận liên tiếp và vẫn chưa được nếm thử mùi vị chiến thắng trong mùa giải này. Đây cũng được coi là thành tích tệ nhất kể từ ngày thành lập của đội tuyển này trong làng Esports Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc.

Có lẽ đã bị động chạm đến “lòng tự tôn” nên sau trận thua trước WE, HLV của EDG - Clearlove đã “sấy khô người” các tuyển thủ trong phòng nghỉ của nhà thi đấu:

“Chúng ta có thực sự phải đợi người đi rừng xuống đường dưới không? Rell đối phương không phải đang ở Sâu Hư Không hả? Chúng ta không có mắt sao? Vậy thì chúng ta đang làm gì vậy? Thật lòng mà nói, nếu mấy người vẫn giữ nguyên phong độ này thì chúng ta không bao giờ có thể thi đấu ở LPL. Chúng ta thậm chí còn không ở đẳng cấp của LPL nữa.” - HLV EDG chia sẻ.

Về phần cộng đồng, một số ý kiến cho rằng EDG đã có hành vi thiếu tinh tế khi đăng tải video HLV Clearlove “sấy khô người” các học trò. Bởi trong đội hình của EDG hiện tại, hầu hết đều là những tân binh khá “non nớt” và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu, thậm chí tâm lý cũng chưa thực sự vững vàng. Việc video “sấy” học trò lan truyền trên mạng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến những tuyển thủ trẻ này.

Trái lại, cũng có một số ý kiến nhận xét EDG đang rơi vào “đường cùng”, nếu không có những hành động quyết liệt như HLV Clearlove thì các tuyển thủ sẽ khó có thể “tỉnh ngộ” và thi đấu với một phong độ tốt hơn.

Dựa trên lịch thi đấu, EDG sẽ ra sân đối đầu với NIP vào 18h00 ngày 22/02 sắp tới. Nếu không có kỳ tích xuất hiện, sẽ rất khó để EDG đánh bại một đối thủ đang đứng ở top 2 LPL Mùa Xuân 2024 như NIP.

Author
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GosuBattles

Account