welcome-banner
All News
LMHT: Bộ kỹ năng của Rell và Jax sẽ được chỉnh sửa
LoL1 year agohai.dang

LMHT: Bộ kỹ năng của Rell và Jax sẽ được chỉnh sửa

 Jax và Rell sẽ được Riot chỉnh sửa bộ kỹ năng tầm trung trong giai đoạn Tiền Mùa Giải.

Những vị tướng ra mắt đã lâu đôi cần được chỉnh sửa để trở nên cân bằng và phù hợp hơn. Hiện nay những đợt cập nhật tầm trung về bộ kỹ năng cho các tướng cũ lại đang đạt hiệu quả khá cao. Rell và Jax cũng nằm trong danh sách được chỉnh sửa kỹ năng.

August Browning, Trưởng bộ phận thiết kế của Liên Minh Huyền Thoại, đã thông báo trên twitter về nhiệm vụ bản cập nhật kỹ năng tầm trung cho Jax cùng Daniel “Maxw3ll” Emmons - người góp phần tạo ra vị tướng K'Sante. Còn bộ kỹ năng của Rell sẽ do Stephen “Raptorr” Auker chịu trách nhiệm làm lại.

LMHT: Bộ kỹ năng của Rell và Jax sẽ được chỉnh sửa

Các bộ kỹ năng cơ bản của Jax sẽ không bị điều chỉnh nhiều, thứ cần quan tâm chính là chiêu cuối lạc hậu của vị tướng này. Rell lại gặp phải vấn đề là quá phụ thuộc vào bộ kỹ năng W – R – E trong giao tranh, tạo ra nhiều rủi ro và tính một chiều. Nếu rơi vào thế bị động hoặc để đối phương bắt bài, Rell sẽ trở nên vô dụng, chẳng thể phản công. Cách Riot thay đổi Rell khá tương tự với Tahm Kench. Cụ thể, Riot muốn biến chiêu cuối thành một trong những kỹ năng cơ bản, còn chiêu W sẽ sớm được biến thành chiêu cuối. 

Neeko cũng là một trong những vị tướng được điều chỉnh, nhưng thời gian dự kiến sẽ  lùi sang năm sau. Còn Jax và Rell thì có thể chính thức ra mắt với bộ kỹ năng mới từ cuối 2022 đến đầu 2023.

Author

All Esports

Entertainment

GosuBattles

Account